banner-bat-dong-san


TỶ GIÁ NGOẠI TỆ
  • Mã NT
  • Tỷ giá
12
Tin mới nhất
img_sub329_nha-mang
Các mạng di động lo ngại ứng dụng nhắn tin miễn phí (OTT) làm họ thất thu hàng nghìn tỷ đồng, nhưng...
img_sub329_phoi-canh-ho-tram
Chủ đầu tư dự án Hồ Tràm Strip vừa nhận giấy phép điều chỉnh chấp thuận việc kinh doanh trò chơi có...
img_sub329_010-1jpg
Trào lưu dán nhiều sticker với hình ảnh độc lên mũ bảo hiểm, xe, laptop, điện thoại… đang hút giới trẻ...

Thú dán sticker 'không đụng hàng' của teen Sài thành

Trào lưu dán nhiều sticker với hình ảnh độc lên mũ bảo hiểm, xe, laptop, điện thoại… đang hút giới trẻ TP.HCM. Trên phố, bạn có thể gặp một chàng trai dán kín xe đạp, mũ bảo hiểm.
img_sub329_010-1jpg
Dán điện thoại, laptop, decal lên xe... không còn là trò vui mới lạ của nhiều bạn trẻ. Hấp dẫn hơn, những chiếc sticker đủ hình dáng, màu sắc được nhiều bạn trẻ Sài Gòn chọn để thể hiện sự trẻ trung, cá tính của mình.

Bạn Kiều Vũ Minh Thông (21 tuổi), chủ cửa hàng Việt Sticker cho biết: "Mình biết được trào lưu này khi có một người bạn bên Mỹ cho xem những chiếc mũ bảo hiểm, laptop được dán dày đặc sticker, nhìn rất bắt mắt. Thấy hay, mình mày mò học cách thiết kế nội dung sticker, tìm nơi in và tập dán thử". Những sản phẩm đầu tiên, Thông đem lên lớp khoe và nhiều bạn cùng lớp tỏ ra hào hứng. Thông bắt đầu nghĩ đến chuyện kinh doanh để giới thiệu hình thức này tới nhiều bạn trẻ.

Cửa hàng Việt Sticker ra đời, vì là một trong những nơi đầu tiên có loại hình này, nên cửa hàng của Thông thu hút nhiều khách hàng là bạn trẻ, nhất là học sinh. Thời gian đầu, tự tay Thông dán cho khách, nhất là dán lên mũ bảo hiểm nhưng về sau, nhiều bạn chỉ mua sticker và tự tay dán. Còn Thông thì chủ yếu phân phối sticker từ Sài Gòn đến Hà Nội, Hải Phòng.

Một miếng sticker với giá 2.000 đồng, in đủ hình thù con vật, hoạt hình, xe cộ, slogan...Có bạn còn đặt hàng sticker in hình của chính mình, miễn sao thể hiện được cá tính của mình. Ngày nào, khi đến sân trượt patin, bạn Nguyễn Đức Hoàng (18 tuổi, trường THPT Phan Châu Trinh) cũng đội theo chiếc mũ bảo hiểm được dán kín sticker đủ loại màu sắc. Hoàng cho biết: "Mình mới biết đến thú chơi này và mê ngay từ lần đầu. Được hướng dẫn cách dán, mình tự tay dán, phối màu để cho ra chiếc mũ bảo hiểm nhìn ngộ nghĩnh. Đó là phong cách của mình". Không chỉ dán mũ bảo hiểm, bất cứ vật dụng gì trong nhà, Hoàng cũng dán sitcker lên.

Trong khi đó, bạn Dương Gia Huy (lớp 8, trường THPT Chu Văn An) bên cạnh mũ bảo hiểm, còn sở hữu một chiếc xe đạp điện đầy màu sắc. "Em tự tay dán hết đó, mỗi lần ra đường em thấy rất thích thú khi chạy xe, đội mũ nhìn rất"ngầu", không đụng hàng với bấ kỳ ai, Huy thích thú khoe.

Không chuộng dán mũ bảo hiểm, xe, laptop... như bạn nam, nhiều bạn nữ lại thích dán stiker lên điện thoại. Nguyễn Thị Ngọc Nhiệm (sinh viên năm 3, ĐH Hutech), không mua những sicker có sẵn mà đặt hàng sticker "độc đáo" cho riêng mình, để dán lên chiếc điện thoại của mình. Nhờ viếc phối hợp những miếng sticker lại với nhau, nên những hình ảnh chiếc điện thoại của Ngọc Nhiệm chính là một câu chuyện mang cá tính riêng.

Với trào lưu dán sicker, giờ đây chiếc mũ bảo hiểm, xe cộ, điện thoại...không chỉ là đồ dùng, mà với sự sáng tạo của các bạn trẻ, còn là nơi thể hiện cá tính của chính người sở hữu nó.

Ngày đăng: 06/04/2013 11:29:05
TIN TỨC SỰ KIỆN
camera
giay
rosana
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập: 1
  • Số người online: 1